Header Ads

Eaton ขอนำเสนอเครื่องสำรองไฟฟ้ารุ่นล่าสุด Eaton 5A และ 9A Advantage Series สำหรับตลาดประเทศไทย เพื่อผู้ใช้งานในบ้าน, ออฟฟิศขนาดเล็ก, SME และระบบเครือข่ายในการทำงานที่อย่างไม่มีสะดุด


  • ปัญหาไฟกระชากและไฟดับก่อกวนการใช้ชีวิตในยุคดิจิตอล และคุณภาพของธุรกิจ
  • Eaton 5A Advantage Series UPS ช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็ก และ ผู้ใช้งานในที่พักทั่วไปสามารถทำงานได้ต่อเนื่อง แม้เกิดเหตุขัดข้องทางไฟฟ้า
  • Eaton 9A Advantage Series UPS นั้นมีคุณภาพสูง, เป็น UPS ที่ราคาสามารถแข่งขันได้, พัฒนาขึ้นเพื่อรับมือกับช่วงแรงดันไฟฟ้าอินพุตที่กว้าง และรองรับสถานะทางพลังงานไฟฟ้าที่ไม่เสถียร, ส่งมอบพลังงานไฟฟ้าที่มีคุณภาพให้แก่ธุรกิจขนาดกลาง และขนาดเล็ก และเครือข่าย IT
กรุงเทพ, ประเทศไทย - วันนี้ Eaton ผู้นำระดับโลกในการจัดการพลังงาน ได้เปิดตัวเครื่องสำรองไฟฟ้า (UPS) ใหม่ จำนวน 2 รุ่น ซึ่ง UPS ที่อยู่ใน Eaton Advantage Series ซึ่งนี่เป็นซีรี่ย์ล่าสุดในพอร์ตเครื่องสำรองไฟฟ้าของ Eaton


Eaton 5A Advantage Series UPS
ได้ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ใช้งานเป็นประจำทุกวัน เครื่องสำรองไฟฟ้ารุ่นนี้เหมาะสำหรับที่อยู่อาศัย ออฟฟิศขนาดเล็กในที่อยู่อาศัย (Small Office Home Office), ผู้ประกอบการ, บริษัทครีเอทีฟ และนักเล่นเกม ที่กำลังมองหา UPS ที่เชื่อถือได้ในราคาจับต้องได้ ผู้ใช้งานสามารถวางใจในการสำรองไฟที่ไร้ร้อยต่อ ด้วยเทคโนโลยี line-interactive ที่เชื่อถือได้, ระบบ cold start ซึ่งอนุญาตให้เริ่มใช้งานเครื่องสำรองไฟได้แม้ไม่มีพลังงานอินพุต นอกเหนือไปจากนั้น UPS นี้ยังมาพร้อมการป้องกันไฟกระชาก, การป้องกันด้วยเซอร์กิตเบรกเกอร์, ระบบปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ (AVR) สำหรับความปลอดภัยของข้อมูลและอุปกรณ์ไฟฟ้าอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีช่องจ่ายไฟที่มีความเอนกประสงค์ ง่ายต่อการเชื่อมต่อแบบ NEMA universal ซึ่งคุณสมบัติทั้งหมดนี้รวมอยู่ในขนาดที่กะทัดรัด


Eaton 9A Advantage Series UPS
นั้นเป็น UPS ที่มีคุณภาพสูง และราคาที่สามารถแข่งขันได้ เหมาะสำหรับการใช้งานในธุรกิจ SME และเครือข่าย IT Eaton 9A Advantage Online Series UPS เป็นหนึ่งในออนไลน์ UPS ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดเมื่อเทียบในช่วงราคาเดียวกัน ซึ่งให้เอาต์พุตด้วย power factor 0.9 และยังมอบการแสดงผล ด้วยกราฟิกเต็มรูปแบบผ่านจอ LCD ทำให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบสถานะของ UPS, จัดการคุณสมบัติต่างๆ และตั้งค่าการแจ้งเตือนผ่านซอฟต์แวร์ WINPOWER เพื่อจัดการกับ UPS จากระยะไกลได้ นอกจากนั้นยังมีช่วงแรงดันไฟฟ้าอินพุตที่กว้าง ทำให้มีตัวเลือกทางด้านพลังงานไฟฟ้าที่มากขึ้น, มอบความยืดหยุ่นที่ยอดเยี่ยมมากขึ้นสำหรับผู้ใช้งานที่มีความต้องการการทำงานในสิ่งแวดล้อมที่มีความหลากหลาย

งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจัดขึ้นที่ โรงแรม W Bangkok โดยในงานจะประกอบไปด้วย การสาธิตผลิตภัณฑ์, การอธิบายให้ผู้ร่วมงานมีความเข้าใจเกี่ยวกับลักษณะเด่น และสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจากเครื่องสำรองไฟฟ้า Eaton Advantage Series ในขณะเดียวกันนี้ Eaton ยังได้ประกาศความร่วมมือกับ Ingram Micro Thailand อีกด้วย โดย Ingram Micro Thailand ได้รับการแต่งตั้งจาก Eaton ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำรองไฟฟ้า Eaton’s 5A Advantage Series ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว

Jimmy Yam, Vice President, East Asia ที่ Eaton ได้กล่าวไว้ว่า “เราเข้าใจดีว่าปัญหาการจ่ายไฟฟ้าไม่ต่อเนื่องเป็นความท้าทายต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าและธุรกิจ และพลังงานไฟฟ้าที่เชื่อถือได้เป็นกำลังสำคัญสำหรับภาคธุรกิจและภาคครัวเรือน ที่ Eaton พอร์ตของผลิตภัณฑ์ของเราได้มีการออกแบบมาเพื่อเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบในการลดผลกระทบที่เกิดจากปัญหาการจ่ายไฟให้น้อยที่สุด เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าคนสำคัญของเราสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง” และยังเสริมอีกว่า “ผู้บริโภคและธุรกิจ SME ในภูมิภาคได้มีการลงทุนในผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเป้าไปที่การเสริมประสิทธิภาพในการทำงาน และยกระดับคุณภาพชีวิตโดยรวมเพิ่มมากขึ้น เรามีความมั่นใจว่า Eaton 5A และ 9A Advantage Series UPS จะสามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้ได้ และมากไปกว่านั้น เรามีความตื่นเต้นที่จะประกาศความร่วมมือกับ Ingram Micro Thailand สำหรับเครื่องสำรองไฟฟ้ารุ่น 5A โดยความร่วมมือนี้จะเป็นตัวช่วยเร่งให้เจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก และครัวเรือนทั่วประเทศไทยได้รู้จักกับการจัดการพลังงานไฟฟ้าที่มีความน่าเชื่อถือ และมีความคุ้มค่า”


“Eaton ใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญนับทศวรรษในเทคโนโลยี UPS เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของตลาดที่เพิ่มสูงขึ้นสำหรับอุปกรณ์สำรองไฟและอุปกรณ์ป้องกันที่ไว้วางใจได้ สิ่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งโดยเฉพาะกับ ธุรกิจขนาดเล็กและกลาง และบุคคลทั่วไปที่ต้องพึ่งพาเทคโนโลยีเป็นอย่างมากในการทำงานจากระยะไกล หรือในการพักผ่อนในที่อยู่อาศัย Eaton มีความสามารถในการป้องกันความผันผวนของพลังงานไฟฟ้าและป้องกันไฟฟ้าดับให้แก่ผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ” กล่าวโดย สุภัทรา รามสูต, ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทอีตั้น อิเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด

พรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้ความเห็นถึงความร่วมมือของ Eaton 5A Advantage Series UPS ไว้ดังนี้ "อินแกรม ไมโคร เป็นผู้นำระดับโลกในการจัดหาโซลูชันไอทีแบบครบวงจร ด้วยประสบการณ์กว่าสามทศวรรษในประเทศไทย ความเชี่ยวชาญของเราครอบคลุมด้านไอทีทั้งหมด ทั้งผลิตภัณฑ์และบริการภายใต้ระบบนิเวศ (Ecosystem) ที่ครบครัน ตั้งแต่ Edge และ Core Computing ไปจนถึง Cloud & Cybersecurity เราทำงานร่วมกับ Eaton มานานกว่าทศวรรษ และรู้สึกตื่นเต้นที่ได้กระชับความสัมพันธ์ของเรากับ Eaton ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยอินแกรม ไมโคร มีพาร์ทเนอร์ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Eaton อย่างเป็นทางการครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศ และเราเชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยให้ผู้ใช้งานทุกระดับ ตั้งแต่เจ้าของโฮมออฟฟิศ ผู้ประกอบการ และบริษัทครีเอทีฟต่างๆ สามารถเข้าถึงโซลูชันด้านพลังงานไฟฟ้าที่มีคุณภาพสูง, มีความน่าเชื่อถือ และมีราคาที่เหมาะสม อย่าง Eaton 5A UPS Advantage series ได้”

About Eaton Electrical Sector
Eaton เป็นผู้นำในโลกธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้า ด้วยความเชี่ยวชาญในแอพพลิเคชั่นระดับภูมิภาคในด้านต่างๆอย่างลึกซึ้ง เช่น การจ่ายไฟและการป้องกันวงจรไฟฟ้า; คุณภาพของกำลังไฟฟ้า; พลังงานสำรองและหน่วยจัดเก็บพลังงาน; การควบคุมและระบบอัตโนมัติ; ความปลอดภัยในชีวิต และการรักษาความปลอดภัย; โซลูชันเกี่ยวกับโครงสร้าง; โซลูชันสำหรับใช้งานในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงและอันตราย ด้วยการบริการครบวงจร, ช่องทางจัดจำหน่ายครอบคลุมม การผสมผสานระหว่าง digital platform และความเข้ารู้ความเข้าใจอย่างถ่องแท้ Eaton จึงเป็นกำลังสำคัญให้กับภารกิจหลักทางอุตสาหกรรม และภาคธุรกิจอื่นๆทั่วโลก ในการช่วยเหลือให้ลูกค้าแก้ไขปัญหาการจัดการพลังงานไฟฟ้าที่มีความสำคัญได้

Eaton คือบริษัทจัดการพลังงานอัจฉริยะ ที่อุทิศตนเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิต และการปกป้องสิ่งแวดล้อม สำหรับผู้คนในทุกๆแห่ง ด้วยพันธสัญญาของเรา เราจึงมีแนวทางการทำธุรกิจที่เที่ยงธรรม, การจัดการอย่างยั่งยืน และช่วยเหลือลูกค้าของเราจัดการด้านพลังงาน ทั้งในปัจจุบันและสืบต่อไปในอนาคต โดยการใช้ประโยชน์ให้เต็มที่จากแนวโน้มในการเติบโตทั่วโลกของการใช้พลังงานไฟฟ้า และ การเปลี่ยนผ่านเป็นดิจิตอล เรากำลังเร่งการเปลี่ยนมาใช้พลังงานที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ แก้ไขปัญหาที่เร่งด่วนที่สุดในการจัดการพลังงาน และทำในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้ได้ประโยชน์ร่วมกันของเรา และสังคมทั้งหมด

Eaton ได้ก่อตั้งในปี 1911 และมีการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ New York มานานกว่า 100 ปี เรามีรายรับอยู่ที่ 23.2 พันล้านดอลลาร์ ในปี 2023 และให้บริการลูกค้ามากกว่า 170 ประเทศทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม แวะไปเยี่ยมชมได้ที่ www.eaton.com/th. ติดตามเราได้บน Twitter และ LinkedIn.


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.