Header Ads

มิสยูนิเวิร์ส 2022 อาร์บอนนี่ แกเบรียล ได้รับคัดเลือกให้ร่วมเป็นผู้จัดงานกาล่า Red Carpet Green Dress และเตรียมฉลองคืนสู่เหย้าบ้านเกิด 18 มี.ค. นี้


มิสยูนิเวิร์สปีนี้ออกงานรัว ๆ ไม่เงียบนะ อาร์บอนนี่ แกเบรียล มิสยูนิเวิร์ส 2022 ล่าสุดเตรียมร่วมงานใหญ่ฝั่งฮอลลีวูด ก่อนที่จะเดินทางกลับบ้านเมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส บ้านเกิดของเธอ หลังจากกลับจากร่วมทริปทัวร์เอเชีย MU 2022 Asia Tour ทั้ง ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย และเวียดนาม

โดยตอนนี้ได้เดินทางถึงฮอลลีวู้ด เมืองลอสแองเจิลลิสแล้ว และได้รับคัดเลือกให้ร่วมเป็นผู้จัดงานกาล่า Red Carpet Green Dress (RCGD) ที่สนับสนุนเรื่องเทรนด์แฟชั่นที่ยั่งยืนบนเวทีพรมแดงของการประกาศรางวัลออสการ์ ซึ่งแคมเปญนี้เป็นการจับมือกันของหลายภาคส่วนทั้งดาราและวงการดีไซเนอร์ เพื่อให้บุคคลที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ หันมาใส่ชุดที่ทำมาจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้ดูดี สวยและมีสไตล์ แถมยังบ่งบอกถึงแนวคิดการสนับสนุนความรักษ์โลก เพื่อเฉิดฉายเดินพรมแดง งานนี้จัดอย่างต่อเนื่องขึ้นเป็นปีที่ 13 และปีนี้ยังเป็นการจัดงานเพื่อรำลึกถึงดีไซเนอร์ดัง วิเวียน เวสวูด

หลังจากเสร็จภารกิจที่ LA เธอจะเดินทางกลับบ้านที่เมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส เพื่อร่วมงานเฉลิมฉลองคืนสู่เหย้าเป็นกรณีพิเศษในเมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส บ้านเกิด ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้

สำหรับตั๋วงานคืนสู่เหย้าที่กำลังจะมาถึง ได้มีการเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Miss Texas USA และตอนนี้ขอบอกว่า Sold out! ขายหมดแล้ว


เกี่ยวกับ อาร์บอนนี่ แกเบรียล

● เกิดที่เมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส โดยมีคุณพ่อเป็นชาวฟิลิปปินส์ และแม่เป็นชาวอเมริกัน เธอเติบโตในเมืองมิสซูรีซิตี้ และต่อมาได้ย้ายมาอยู่ที่เมืองเฟรนด์วูด กับพี่ชาย 3 คนของเธอ

● กลายเป็น Miss USA คนที่ 9 ที่คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สให้กับประเทศ โดยความสำเร็จของเธอ ยังสร้างประวัติศาสตร์ ด้วยการที่เธอกลายเป็นชาวอเมริกันเชื้อสายฟิลิปปินส์คนแรก ที่คว้าตำแหน่ง Miss Texas USA, Miss USA และ Miss Universe

ที่มา: https://prarena.ixz.one/2023/03/jkn-2022-red-carpet-green-dress-18.html (ดูรายละเอียดและภาพประกอบเพิ่มเติม)

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.